Hơn 3000 suất quà Tết trao đến người nghèo huyện Vũ Thư

Thứ 7, 18/01/2020 | 07:02:49
295 lượt xem

Hội Chữ Thập đỏ huyện Vũ Thư phối hợp với CLB thiện nguyện Honda 67 tổ chức trao quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và học bổng cho học sinh nghèo vượt khó xã Vũ Hội, huyện Vũ Thư.

10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.550.000 đồng đã được trao tới tận tay các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trường THCS Vũ Hội. Cùng với đó là 12 phần quà trị giá 300 nghìn đồng/suất trao cho người nghèo của xã. Đây là hoạt động nằm trong chương trình Tết vì người nghèo, nạn nhân chất độc da cam của Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư.

 Tết Canh tý 2020, các cấp Hội Chữ thập đỏ toàn huyện phấn đấu trao ít nhất 3.000 suất quà với mong muốn kịp thời động viên, chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn, chung tay làm tốt công tác xóa đói giảm nghèo, khơi dậy tình đoàn kết, tương thân tương ái trong cộng đồng.

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...