Trao quà Tết cho các nạn nhân chất độc da cam/ dioxin

Thứ 7, 18/01/2020 | 06:50:35
356 lượt xem

Sáng 17/1, Đồng chí Nguyễn Hạnh Phúc - Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Quốc hội, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình, đồng chí Phạm Văn Tuân - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó trưởng đoàn chuyên trách, Phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp đoàn đã tới thăm và tặng quà các nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Hạnh Phúc - Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc Hội và Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình trao tặng quà cho Hội Nạn nhân chất độc da cam/Điôxin tỉnh và tặng 10 suất quà cho các nạn nhân da cam. 

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Hạnh Phúc, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội đã gửi lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, an khang tới cán bộ, hội viên các cấp hội và nạn nhân chất độc da cam/ diôxin tỉnh. Đồng chí mong muốn các cấp ngành, đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các cấp hội nạn nhân chất độc da cam/ diôxin tỉnh tiếp tục quan tâm, nỗ lực hơn nữa trong chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân da cam vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND Tỉnh Thái Bình nhấn mạnh: Thái Bình là mảnh đất truyền thống cách mạng, trong các cuộc kháng chiến cứu quốc, nhân dân Thái Bình đã có nhiều cống hiến, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Vì vậy là tỉnh có số đối tượng chính sách, thương, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam/dioxin nhiều. Trong những năm qua, tỉnh Thái Bình luôn quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho các đối tượng người có công, đặc biệt là các đối tượng nạn nhân chất độc da cam/dioxin. Trong dịp đón tết Nguyên đán Canh tý 2020, tỉnh đã trích kinh phí cùng với các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trao tặng quà tết cho các đối tượng chính sách, trong đó có các nạn nhân da cam, đảm bảo tất cả các đối tượng đều được nhận quà tết, đón tết vui tươi, đầm ấm.

Trước đó, đồng chí Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc Hội cũng đã đến thăm và trao quà tết cho các thương, bệnh binh tại trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công tỉnh Thái Bình tại xã Minh Quang, huyện Vũ Thư và trao quà tết cho công nhân tại công ty Cổ phần quốc tế Bảo Hưng.         

                  

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...