Tri ân người có công tiêu biểu

Thứ 5, 16/01/2020 | 21:03:17
221 lượt xem

Sáng 16/1, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy , chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm và chúc Tết một số gia đình người có công tiêu biểu trên địa bàn thành phố Thái Bình. Cùng đi có các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh và lãnh đạo thành phố Thái Bình.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết gia đình cụ Nguyễn Văn Hữu, 90 tuổi, người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày và là bố liệt sỹ tại phường Lê Hồng Phong. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe cụ Nguyễn Văn Hữu và gia đình. 

Đồng chí khẳng định, cùng với các chính sách của Đảng, Nhà nước, hàng năm mỗi dịp Tết đến xuân về tỉnh Thái Bình luôn trích ngân sách, cùng với vận động các nhà tài trợ quan tâm chăm lo đến người có công và gia đình người có công, thực hiện truyền thống và đạo lý uống nước nhớ nguồn. 

Cụ Nguyễn Văn Hữu, cán bộ lão thành cách mạng xúc động bày tỏ: Tôi chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh,MTTQ Việt Nam tỉnh, các ban ngành đã đến thăm động viên tôi. Tôi thấy rất hạnh phúc vì sự chăm lo của các cấp ủy, địa phương.

Đến thăm ông Vũ Văn Tinh, thương binh ¼ tỷ lệ 81% ở phường Hoàng Diệu, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận sự đóng góp của ông Tinh cho xã hội. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn ông Vũ Văn Tinh luôn phát huy phẩm chất và tinh thần bộ đội cụ Hồ, tiếp tục có những đóng góp cho quê hương đất nước, nhất là tạo việc làm, thu nhập cho người lao động, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn. 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các gia đình người có công đón Tết vui vẻ, đầm ấm, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu học tập, rèn luyện, trở thành người có ích./.

Cao Biền

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...