Chung tay vì người nghèo xuân Canh Tý

Thứ 5, 16/01/2020 | 20:30:30
265 lượt xem

Sáng 16/1, tại Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình; Trung tướng Trần Văn Vệ; các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh Thái Bình dự chương trình tặng quà cho người nghèo, người khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Trung tướng Trần Văn Vệ, các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh và đại diện các nhà tài trợ đã trao gần 100 suất quà cho các hộ nghèo, người khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Đợt này, các nhà tài trợ gồm Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng và công trình kiến trúc Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, Ngân hàng đầu tư và Phát triển Việt Nam, Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam dành tặng tỉnh Thái Bình 6.500 suất quà trị giá hơn 3,2 tỷ đồng. 

Phát biểu tại chương trình trao quà, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình khẳng định, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, tỉnh Thái Bình đã liên tục có sự quan tâm chăm lo cho người có công, gia đình người có công, hộ nghèo và cận nghèo. Tết Nguyên đán hàng năm, bên cạnh khoản trích từ ngân sách Nhà nước, tỉnh đã vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm chăm lo cho người có công và các đối tượng bảo trợ xã hội góp phần giúp các gia đình đón Tết đầy đủ và ấm áp hơn. Đồng chí mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các nhà tài trợ, các doanh nhân, doanh nghiệp đồng hành cùng với tỉnh Thái Bình trong việc thực hiện tốt các chính sách đối với người có công và đảm bảo an sinh xã hội, không để ai bị bỏ lại phía sau mỗi khi Tết đến xuân về./.

Cao Biền

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...