Sẽ cố gắng quan tâm hơn nữa đến người có công

Thứ 5, 16/01/2020 | 06:16:35
246 lượt xem

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Canh Tý, sáng 15/1 đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đến thăm, tặng quà một số đơn vị, gia đình người có công trên địa bàn huyện Đông Hưng. Cùng đi có đồng chí Vũ Mạnh Hiền - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà thương binh ¼ Phạm Huy Lin và bà Nguyễn Thị Hồng, vợ liệt sĩ tại xã Liên Giang huyện Đông Hưng. 

Tại các gia đình, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao và sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, khẳng định, các cấp chính quyền địa phương tỉnh Thái Bình sẽ tiếp tục hiện thực hóa tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về quan tâm, chăm lo đến các gia đình người có công. 

Đại diện các gia đình cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thái Bình và các cấp chính quyền địa phương, hứa sẽ luôn chấp hành tốt chính sách pháp luật, giáo dục con cháu noi gương truyền thống cách mạng của cha ông, trở thành người có ích, đóng góp cho sự phát triển của quê hương, đất nước. 

Tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần, nơi đang chăm sóc và nuôi dưỡng 240 người, trong đó có 65 thương bệnh binh, con liệt sĩ, con người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ với những đau đớn bệnh tật mà các bệnh nhân đang gánh chịu. Đồng chí nhấn mạnh, sự hi sinh của các thương bệnh binh trong các cuộc kháng chiến là không gì có thể bù đắp được. Thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục chỉ đạo các cơ quan, đơn vị chức năng, kêu gọi sự đóng góp của cộng đồng cố gắng chăm lo tốt hơn, thể hiện tốt hơn tình cảm và truyền thống “uống nước nhớ nguồn” đối với các thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người tham gia kháng chiến. Giao Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tiếp tục tham mưu cho tỉnh những chính sách tốt nhất nhằm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người có công và gia đình người có công. 

Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình chúc các gia đình chính sách, thương bệnh binh mạnh khỏe, đón tết vui vẻ, đầm ấm./.

Cao Biền

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...