Trao xe lăn cho trẻ em khuyết tật

Thứ 3, 14/01/2020 | 21:07:16
1,782 lượt xem

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình, Hội Chữ thập đỏ Thành phố Thái Bình và tổ chức tình nguyện Nhật Bản tổ chức trao tặng xe lăn cho trẻ em khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam phường Tiền Phong, Thành phố Thái Bình.

Tết Nguyên đán năm nay, tổ chức tình nguyện Nhật Bản tài trợ cho tỉnh Thái Bình tổng số 30 chiếc xe lăn trị giá khoảng 4 – 6 triệu đồng/chiếc. Trong đó, 15 chiếc đã được trao đến tận tay những em nhỏ khuyết tật phường Tiền Phong.

 Đây là những món quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp các ngành, của toàn xã hội với những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống. Hỗ trợ trẻ em khuyết tật giảm bớt khó khăn về phương tiện đi lại, giúp việc sinh hoạt thuận tiện hơn. Đồng thời, khích lệ các em có thêm nghị lực vượt qua mặc cảm, vươn lên hòa nhập cộng đồng.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...