Chủ động tiêu úng do mưa lớn

Thứ 7, 03/08/2019 | 17:17:54
542 lượt xem

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3, trên địa bàn tỉnh Thái Bình từ đêm qua đã có mưa vừa, có nơi mưa to. Nhưng do chủ động công tác tiêu úng từ trước nên đã hạn chế tình trạng ngập úng.

Riêng tại thành phố Thái Bình đã có nhiều giải pháp, tổ chức lực lượng khơi thông các cửa thu nước, và hệ thống tiêu thoát nước, nên đã hạn chế tình trạng ngập úng cục bộ. Những điểm hay xảy ra ngập úng khi có mưa như: đường Trần Thái Tông, đường Lý Bôn, đường Ngô Quyền, tình trạng ngập úng đã được cải thiện đáng kể. 

Tuy nhiên, một số tuyến đường như:  Lê Quý Đôn, thuộc phường Tiền Phong, thì  vẫn xảy ra ngập úng, ảnh hưởng đến giao thông và sinh hoạt của người dân. Theo dự báo, ở Bắc Bộ trong đó có Thái Bình sẽ tiếp tục có mưa với lượng mưa phổ biến 40-70 milimet. Vì thế các địa phương cần tiếp tục chủ động các biện pháp tiêu úng, bảo vệ lúa, hoa màu và cây ăn quả./.

Thu Hà 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...