Cầu Trạm Xá hoàn thành sớm hơn 4 tháng so với kế hoạch

Thứ 4, 31/07/2019 | 15:11:54
1,140 lượt xem

Sau 6 tháng triển khai thi công, đến thời điểm này cầu Trạm Xá, xã An Ninh, huyện Tiền Hải đã hoàn thành xong khoảng 90% khối lượng công trình, dự kiến đầu tháng 9 tới sẽ đưa vào sử dụng.

Dự án cầu Trạm Xá được thiết kế chịu tải 30 tấn, có ý nghĩa quan trọng trong việc kết nối các xã phía Tây huyện Tiền Hải với Quốc lộ 37 và các vùng lân cận thúc đẩy giao thương, phát triển kinh tế. Dự án do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Tiền Hải làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư 15 tỷ đồng.

Theo hợp đồng thì công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào tháng 12/2019. Tuy nhiên để phấn đấu đưa huyện Tiền Hải về đích nông thôn mới trong năm nay thì phía nhà thầu thi công cũng như các đơn vị liên quan quyết tâm hoàn thành và đưa công trình vào sử dụng vào 2/9 tới đây, sớm hơn so với kế hoạch 4 tháng. 

Hiện nhà thầu thi công đã hoàn thành xong hạng mục mặt cầu 9m, đang thi công lan can cầu và đường dẫn hai đầu cầu. Quá trình triển khai thi công không để xảy ra ùn tắc giao thông cũng như không làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của nhân dân trong phạm vi dự án.

Thanh Phú 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...