Bát cháo nghĩa tình tại bệnh viện đa khoa huyện Tiền Hải

Thứ 2, 29/07/2019 | 17:27:52
363 lượt xem

Tại Bệnh viện đa khoa Huyện Tiền Hải, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với huyện đoàn Tiền Hải, Hội đồng niên 1982 tỉnh Thái Bình tổ chức trao 120 suất cháo cho các bệnh nhân.

Được duy trì từ nhiều năm nay, chương trình “ Bát cháo nghĩa tình” do Hội đồng niên 1982 tỉnh Thái Bình phối hợp với các tổ chức xã hội thực hiện được nhiều bệnh nhân và người nhà cảm phục. Bát cháo nóng, đảm bảo chất dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được đoàn viên thanh niên chuyển đến tay các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Những bệnh nhân nặng được các cán bộ, y, bác sỹ mang cháo đến tận giường bệnh với tất cả sự sẻ chia. 

Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn sẽ phối hợp với Đoàn thanh niên các cấp kết nối với các nhà hảo tâm, các nhà tài trợ tăng cường số lần tặng cháo miễn phí nhiều hơn, giúp hỗ trợ một phần cho các bệnh nhân đỡ khó khăn hơn trong điều trị bệnh./.

Thanh Giang 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...