7 xã cuối cùng của huyện Thái Thụy đã hoàn thành 19 tiêu chí nông thôn mới

Thứ 5, 25/07/2019 | 14:51:00
1,082 lượt xem

Nhờ tập trung chỉ đạo quyết liệt các giải pháp để tháo gỡ khó khăn nên đến nay, 7 xã cuối cùng của huyện Thái Thụy đã hoàn thành 19 tiêu chí nông thôn mới( NTM).

7 xã cuối cùng của huyện Thái Thụy đăng ký về đích NTM năm 2019 gồm: xã Thái Hà, Thái Thọ, Thái Đô, Thái Nguyên, Thụy Trường, Thụy Phong và xã Thụy Việt. Đây đều là những xã còn gặp nhiều khó khăn trong thực hiện các tiêu chí như: tiêu chí giao thông, môi trường, cơ sở vật chất  Văn hóa, cơ sở vật chất  Trường học. 

Huyện Thái Thụy đã phân công các đồng chí Thường vụ Huyện ủy phụ trách các xã, thường xuyên kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện các tiêu chí. Đồng thời, báo cáo về huyện những khó khăn, vướng mắc để có giải pháp xử lý kịp thời. Huyện cũng đề nghị UBND tỉnh hỗ trợ xi măng, điều chỉnh hơn 1.230 tấn xi măng hỗ trợ cho các xã xây dựng các công trình NTM. Đến nay, 7 xã đã được tỉnh thẩm định và hoàn thành 19 tiêu chí NTM.

Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...