Lễ dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại đền thờ liệt sĩ tỉnh

Thứ 3, 23/07/2019 | 20:16:18
895 lượt xem

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019), sáng 23-7, Đoàn đại biểu Hội cựu chiến binh, Đảng ủy khối các cơ quan, Đoàn Thanh niên tỉnh Thái Bình đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tri ân các anh hùng Liệt sỹ tại Đền thờ liệt sĩ tỉnh Thái Bình.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, đoàn đại biểu đã kính cẩn đặt vòng hoa, dâng hương, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của hơn 51.000 liệt sĩ - những người con ưu tú của quê hương Thái Bình đã chiến đấu và anh dũng hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ Quốc. 

Đó là niềm tự hào, là động lực để nhân dân Thái Bình đoàn kết, chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp, xứng đáng với truyền thống cách mạng của quê hương Thái Bình anh hùng.

Tố Uyên

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...