31 cán bộ công đoàn ngành nông nghiệp được tôn vinh

Thứ 3, 23/07/2019 | 10:53:26
916 lượt xem

Nhân kỷ niệm 90 năm thành lập tổ chức công đoàn Việt Nam (28/7/1929 -28/7/2019), sáng 23-7, công đoành ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn Thái Bình tổ chức tôn vinh công nhân lao động và cán bộ công đoàn tiêu biểu xuất sắc.

Đến tháng 6 năm 2019, công đoàn ngành nông nghiệp &PTNT Thái Bình có gần 2.500 đoàn viên, công nhân viên chức lao động sinh hoạt tại 24 công đoàn cơ sở. Trong những năm qua, phong trào thi đua trong công nhân viên chức lao động ngành nông nghiệp được duy trì, phát triển và ngày càng phát huy hiệu quả, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và nhiệm vụ chính trị của ngành.

 Trong 3 năm qua, công đoàn ngành Nông nghiệp có 165 đề tài nghiên cứu khoa học và 82 sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất được ứng dụng. Thông qua các phong trào thi đua, công nhân viên chức lao động ngày càng khẳng định rõ vai trò, nòng cốt trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của ngành và địa phương. 

Với những đóng góp đó, năm 2018, Công đoàn ngành Nông nghiệp &PTNT Thái Bình là đơn vị duy nhất của tổ chức công đoàn Thái Bình vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. 

Cũng tại hội nghị đã trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 1 cá nhân, Bằng lao động sáng tạo cho 3 cá nhân và Kỷ niệm chương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 2 cá nhân.  Đồng thời tôn vinh 31 công nhân lao động và cán bộ công đoàn tiêu biểu xuất sắc./.

Hoài Thu 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...