Dâng hương các Anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ xã Bắc Sơn

Thứ 3, 23/07/2019 | 08:28:28
1,560 lượt xem

Chiều 22-7, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đoàn công tác cùng đoàn công tác đã đến dâng hương các Anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ xã Bắc Sơn. Dự buổi gặp mặt, tri ân, tặng quà đối tượng chính sách, người có công tiêu biểu xã Bắc Sơn, huyện Hưng Hà.


Toàn xã Bắc Sơn huyện Hưng Hà có 116 liệt sĩ, 15 mẹ Việt Nam anh hùng, 331 đối tượng là người có công, trong đó 195 đối tượng đang hưởng trợ cấp hàng tháng. 

Đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy nhấn mạnh Bắc Sơn không chỉ là địa phương có nhiều đóng góp sức người, sức của trong các cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, mà còn đoàn kết trong công cuộc xây dựng quê hương, xây dựng NTM. Đồng chí vui mừng khi Bắc Sơn đã có sự thay đổi rất lớn, bộ mặt nông thôn khởi sắc, hệ thống cơ sở vật chất khang trang bậc nhất ở trong tỉnh. 

Đây là kết quả sự nỗ lực của cấp ủy chính quyền, nhân dân địa phương và huy động sự đóng góp của con em xa quê. Đồng chí cũng hoan nghênh sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy chính quyền đối với các gia đình chính sách và người có công. Đồng thời mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương và các tổ chức đoàn thể, chính trị xã hội tiếp tục quan tâm cả về vật chất và tinh thần, tạo điều kiện để các đối tượng chính sách, người có công, gia đình liệt sĩ giảm bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.


+ Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, chiều 22-7, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà một số gia đình chính sách, gia đình có công tại huyện Hưng Hà.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà cụ Phạm Thị Bậc, 107 tuổi, là mẹ Liệt sĩ, thôn Tam Đường, xã Tiến Đức; ông Phạm Trọng Trân, thương binh 1/4, thị trấn Hưng Nhân; ông Phạm Văn Chiến, thương binh nặng 81%, xã Bắc Sơn; Bà Nguyễn Thị Chua, vợ Liệt sĩ, xã Bắc Sơn.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ ân cần thăm hỏi sức khỏe, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các gia đình chính sách, người có công và gửi lời tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh đã hi sinh xương máu, đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ khẳng định: Đảng, Nhà nước và tỉnh Thái Bình luôn quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách, gia đình có công và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, gương mẫu đi đầu trong việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, hưởng ứng các phong trào của địa phương, động viên con cháu phát triển kinh tế./.

Thu Hà 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...