Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Lễ dâng hương tại Khu lưu niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh

Thứ 2, 22/07/2019 | 15:16:22
352 lượt xem

Hướng tới kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ 27.7 và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, chiều 21-7 Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Lễ dâng hương tại Khu lưu niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh, thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy.

Tại Lễ dâng hương, lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh, đoàn viên công đoàn và đông đảo công nhân người lao động Thái Bình đã thành kính dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh, người con ưu tú của quê hương Thái Bình đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc, hạnh phúc của nhân dân.

 Tại đây, mỗi cán bộ đoàn viên công đoàn, công nhân người lao động Thái Bình luôn khắc ghi những hy sinh to lớn của đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và các thế hệ cách mạng tiền bối đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Trước anh linh đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và các anh hùng liệt sỹ, cán bộ công đoàn, người lao động Thái Bình nguyện hứa sẽ tiếp tục thi đua lao động sản xuất, đổi mới mạnh mẽ về tổ chức, phương thức hoạt động thực sự là tổ chức của người lao động, do người lao động và vì người lao động. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế xã hội của địa phương./.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...