Cử tri theo dõi kỳ họp HĐND tỉnh qua tiện ích Internet

Thứ 6, 12/07/2019 | 20:58:33
320 lượt xem

Không có điều kiện để theo dõi kỳ họp HĐND tỉnh qua vô tuyến truyền hình hay phát thanh, nhiều cử tri vẫn có thể theo dõi kỳ họp qua các kênh ứng dụng khác nhau của Đài PT – TH Thái Bình trên mạng internet.

Ông Trương Minh Phương, tổ 28, phường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình thường xuyên theo dõi các phiên họp của HĐND tỉnh. Vì công việc bán hàng nên ông không có điều kiện để xem qua tivi. Thế nhưng chỉ với chiếc điện thoại thông minh và mạng internet, ông Phương vẫn có thể theo dõi kỳ họp mà không ảnh hưởng đến công việc của mình.

Ông Trương Minh Phương - tổ 28, phường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình: Tôi về hưu rồi nhưng vẫn theo dõi không bỏ qua bất kỳ phiên họp HĐND của tỉnh nào. Mình không có điều kiện xem tivi thì mình xem qua điện thoại. Đài Truyền hình tỉnh truyền hình qua internet sóng rất là nét, chất lượng hình ảnh âm thanh tốt, rất là hữu ích.





Dù ở bất kỳ đâu trong và ngoài tỉnh, cử tri đều có thể theo dõi kỳ họp HĐND tỉnh qua các ứng dụng trên internet và truyền hình trực tuyến của Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình như: trang Thái Bình tv.vn; ứng dụng TBTV go và các kênh trên hạ tầng số.

Anh Đỗ Văn Được - xã Thái Thịnh, huyện Thái Thụy: Mình làm nghề chạy xe nên không xem kỳ họp này qua tivi được thì mình xem qua mạng internet. Mình thấy rất là tiện ích.







Chị Lê Ngọc Thủy- thành phố Hà Nội: Qua kỳ họp lần này thôi thấy tỉnh Thái Bình có rất nhiều đổi mới. Hy vọng thời gian tới thì tỉnh sẽ ngày càng phát triển vững mạnh hơn.






Chị Nguyễn Tố Vân Anh- thành phố Hà Nội: Tôi sinh ra và lớn lên tại huyện Kiến Xương tỉnh Thái Bình và công tác tại Hà Nội hơn 10 năm nay. Tôi được biết tỉnh Thái Bình đang diễn ra phiên họp thứ tám HĐND tỉnh khóa XVI. Thông qua chương trình này tôi thấy rất là hữu ích mình được xem trực tiếp online, thông tin rất nóng hổi.






Việc khai thác tối đa các ứng dụng trên mạng internet đã giúp sóng phát thanh và truyền hình Thái Bình truyền tải nội dung ngày một tốt hơn tới mọi người dân trong và ngoài tỉnh./.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...