Hoàn cảnh khó khăn của em Giang Thị Trang Thu

Thứ 6, 03/05/2019 | 16:49:06
481 lượt xem

Mỗi câu chuyện trong chương trình tiếp sức đến trường là 1 hoàn cảnh khó khăn cần có sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng. Và câu chuyện mà Phóng viên Đài PT – TH Thái Bình tiếp tục chia sẻ là của hoàn cảnh của em Giang Thị Trang Thu ở xã Thái Hưng huyện Thái Thụy.

Kể từ khi bố mất, mọi công việc của gia đình đều đè nặng lên đôi vai của chị Vũ Thị Minh - mẹ em Giang Thị Trang Thu. Thương các con còn ít tuổi đã thiếu thốn đi tình yêu thương của người cha, chị Minh cố gắng làm lụng, nuôi dạy các con nên người.



Chị Vũ Thị Minh - xã Thái Hưng huyện Thái Thụy: Kể từ khi chồng tôi mất nhà tôi rất là khó khăn, ba đứa con nó còn nhỏ dại, lúc con cái ốm đau thì không có chồng, rất là khổ, khi còn có 1 người chồng thì là cánh tay đắc lực của mình, nhưng khi không còn nữa thì như gãy đi cả nửa người mình rồi. Tôi đi làm thì lương 3 cọc 3 đồng thì không đủ được, mình cũng phải cố gắng lên thôi, bố cháu không còn nhưng tôi sẽ làm tròn trách nhiệm là không để con nào phải bỏ học, làm mọi cách kiếm tiền nuôi các con ăn học đến nơi đến chốn.Thương mẹ vất vả, cô bé Thu mới 11 tuổi nhưng đã sớm biết lo toan, đỡ đần mẹ công việc nhà. Tình yêu thương dành cho mẹ chính là động lực để em cố gắng từng ngày.

Em Giang Thị Trang Thu - xã Thái Hưng huyện Thái Thụy:  Những lúc con ốm mẹ thức trông con nước mắt chảy thì lúc đấy con thương mẹ lắm. vì thương mẹ nên con sẽ cố gắng học để sau này có thể giúp đỡ mẹ.

Hoàn cảnh gia đình khó khăn, Thu đang rất cần có những bàn tay đưa ra cùng dìu dắt em vững bước trên con đường gập ghềnh đến trường giúp em bù đắp những thiệt thòi trong cuộc sống./.


Mọi sự giúp đỡ đến gia đình em Giang Thị Trang Thu xin gửi về địa chỉ: Chị Vũ Thi Minh, Xã Thái Hưng, huyện Thái Thụy, SĐT: 0347138171

Hoặc STK chương trình 124000053097. Ngân hàng công thương Việt Nam chi nhánh Thái Bình./.

Vũ Hà

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...