Xây nhà cho học sinh nghèo trong chương trình tiếp sức đến trường

Thứ 7, 20/04/2019 | 15:19:00
458 lượt xem

Với mong muốn đồng hành cùng học sinh nghèo, Đài PT&TH Thái Bình, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Sở Lao động thương binh và Xã hội tỉnh đã trích quỹ "Tiếp sức đến trường" được kêu gọi từ các nhà hảo tâm để xây nhà cho 7 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 7 huyện trên địa bàn tỉnh.

Các trường hợp được xây nhà đều là những học sinh nghèo đã phản ánh trong chương trình Tiếp sức đến trường, nhà cũ của các em đều đã xuống cấp trầm trọng. Mỗi căn nhà được xây mới hoàn toàn với diện tích khoảng 40 mét vuông, trị giá trên 99 triệu đồng trích toàn bộ từ quỹ Tiếp sức đến trường. 

Hội Chữ thập đỏ các huyện cũng đang huy động tình nguyện viên tham gia ủng hộ ngày công và đóng góp hỗ trợ các gia đình mua sắm đồ dùng sinh hoạt. Những căn nhà mới dần hoàn thành đã mang đến niềm vui cho những học sinh nghèo, giúp các em có thêm động lực vươn lên trong học tập. Dự kiến cả 7 căn nhà sẽ xây xong trước khi bước vào năm học mới 2019 – 2020./.

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...