Sức hút của dịch vụ du lịch thẩm mỹ tại Hàn Quốc

Thứ 6, 19/04/2019 | 16:10:29
558 lượt xem

Loại hình du lịch tour du lịch kết hợp thẩm mỹ đang rất hút khách và trở thành một ngành kinh tế đầy tiềm năng đối với Hàn Quốc.

(Ảnh minh họa: Business Insider)

ô Amada Yang (người Trung Quốc) đã đăng ký tour du lịch từ Trung Quốc tới Hàn Quốc để được phẫu thuật thẩm mỹ. Cô Amada đang có buổi tham khảo ý kiến đầu tiên với 7 bác sỹ phẫu thuật tại một phòng khám ở Seoul để chỉnh sửa mũi, mắt và quai hàm. Cô chia sẻ: “Các cô gái Hàn Quốc có mặt nhỏ, V-line rất được ưa chuộng tại những quốc gia châu Á”.

Cũng giống như Amada, hàng nghìn người từ Trung Quốc, Nhật Bản và những quốc gia Đông Nam Á đã chọn các tour du lịch thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Rất nhiều trong số đó là các fan K-pop muốn có nét đẹp giống thần tượng của mình. Ước tính, trung bình mỗi năm các du khách nước ngoài chi 453 triệu USD cho các ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. 

Giới chức Hàn Quốc đang triển khai rất nhiều chính sách để thu hút khách du lịch thẩm mỹ tới nước này như: khách nước ngoài du lịch phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc sẽ được hoàn thuế đối với việc mua sắm thông thường.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...