Thực hiện nghiêm chế độ cho người lao động theo luật Lao động

Thứ 3, 16/04/2019 | 20:26:20
323 lượt xem

Là một trong những doanh nghiệp May có quy mô lớn tại thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ, Nhà máy May xuất khẩu Dragon Textile Hoàng Anh thực hiện nghiêm túc chế độ cho người lao động theo quy định của Luật Lao động.

Nhà máy May xuất khẩu Dragon Textile Hoàng Anh đang tạo việc làm ổn định cho 650 lao động. Cách đây 2 năm, thu nhập bình quân của người lao động chỉ đạt 4,5 triệu đồng/người/ tháng thì hiện nay đã nâng lên 5,8 triệu đồng/người/tháng. 

Để khẳng định được năng lực và uy tín với khách hàng tại Mỹ, Đức, Nhật, Hàn Quốc, ngoài tập trung vào sản xuất, nhà máy luôn quan tâm chăm lo đời sống người lao động. Nhà máy thực hiện thời gian làm việc 8 giờ/ngày, tăng ca không quá 1 giờ/ngày, 16 giờ/tháng; duy trì nền nếp trả đủ lương cho công nhân từ ngày 20 - 25 hàng tháng; có chế độ thưởng cho người lao động rất rõ ràng như thưởng chuyên cần, thưởng thâm niên, thưởng tay nghề.

 Đây cũng là một trong những yếu tố được khách hàng đánh giá cao, và người lao động yên tâm, gắn bó với xí nghiệp.

Thu Hà 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...