Hỗ trợ tìm việc làm cho sinh viên sau đào tạo

Thứ 3, 16/04/2019 | 20:26:14
342 lượt xem

Những năm qua, trường Đại học Thái Bình thực hiện liên kết với các doanh nghiệp trong đào tạo, để chuẩn bị nguồn nhân lực chất lượng cao có tay nghề và tác phong công nghiệp, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, qua đó tăng tỷ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp.

Trường Đại học Thái Bình có 10 ngành đào tạo, với gần 4.000 học sinh, sinh viên đang theo học. Trường được tỉnh giao nhiệm vụ đào tạo đa ngành, đa nghề, đa bậc học nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và cả nước.

 

Những năm qua, trường đã tăng cường hợp tác với các cơ sở giáo dục đại học uy tín như Đại học Khoa học và Công nghệ Chihlee (Đài Loan), Đại học Nhật ngữ Sendai (Nhật Bản) để cử giảng viên sang giảng dạy tại trường. Trường cũng chủ động tìm kiếm và liên kết với các tổ chức, doanh nghiệp uy tín như Canon, Samsung, Toyota, Tập đoàn Dệt may, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình, đưa sinh viên đi thực tập, trải nghiệm, rèn luyện tay nghề, giúp nhiều sinh viên có cơ hội việc làm ngay từ khi chưa ra trường.

Thu Hà 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...