Tập huấn nghiệp vụ về hoạt động bình đẳng giới

Thứ 4, 10/04/2019 | 21:15:22
472 lượt xem

Nhằm cung cấp thông tin định hướng triển khai kế hoạch thực hiện chiến lược quốc gia về bình đẳng giới giai đoạn 2016-2020. Chiều 10/4, Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh tổ chức tập huấn nghiệp vụ về hoạt động bình đẳng giới. Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo vì sự tiến bộ của Phụ nữ tỉnh Thái Bình dự và chỉ đạo lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn các học viên được giảng viên Học viện Phụ nữ Việt Nam truyền đạt các kiến thức cơ bản về công tác bình đẳng giới; một số kỹ năng lồng ghép giới trong lĩnh vực chính trị và giáo dục đào tạo.

Phát biểu tại lớp tập huấn, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, những năm qua, công tác bình đẳng giới vì sự tiến bộ của phụ nữ luôn được sự quan tâm của các cấp, các ngành và đã đạt được một số kết quả nổi bật, góp phần bảo vệ quyền, lợi ích và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho phụ nữ ... Tuy nhiên, việc triển khai công tác bình đẳng giới vẫn còn một số hạn chế nhất định. 

Đồng chí mong muốn thời gian tới phụ nữ cần phát huy phẩm chất, tự vươn lên khẳng định bản thân; đồng thời các cấp, các ngành và các địa phương cùng đồng hành, tạo điều kiện để phụ thể hiện tốt nhất vai trò của mình; được bồi dưỡng, đào tạo để tham gia ngày càng nhiều các hoạt động xã hội, qua đó đóng góp nhiều cho sự phát triển của xã hội.

Vũ Hà 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...