Xung kích vì sức khỏe cộng đồng

Thứ 3, 02/04/2019 | 20:31:48
377 lượt xem

Tự hào khoác trên mình màu áo blu trắng và màu áo xanh tình nguyện, đội ngũ y bác sĩ Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Thái Bình đã đem chuyên môn và tấm lòng của mình đến với cộng đồng thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Mỗi việc làm của họ, mỗi nơi họ đi qua đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng nhân dân.

Ngoài các hoạt động tình nguyện phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tổ chức, CLB Thầy thuốc trẻ Thái Bình hướng tới hoạt động khám chữa bệnh chuyên sâu theo từng chuyên ngành. 

Từ đầu năm 2019 đến nay, CLB đã tổ chức nhiều Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho gần 1.000 người, đa phần trong đó là người cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn. Mục tiêu của CLB trong thời gian tới là phát huy trí tuệ, tinh thần tình nguyện của thầy thuốc trẻ trong sự nghiệp chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân; tập hợp các y bác sĩ trẻ, bồi dưỡng lòng yêu nghề, nâng cao đạo đức nghề nghiệp, xây dựng hình ảnh người thầy thuốc trẻ nêu cao tinh thần y đức, giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ.

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...