Huyện Tiền Hải hỗ trợ nhà ở cho người có công

Thứ 2, 01/04/2019 | 06:50:02
455 lượt xem

Thực hiện Quyết định số 22 của Thủ tướng Chính phủ về hỗ trợ nhà ở cho người có công với cách mạng, với sự chung tay góp sức của Đảng bộ, chính quyền các cấp, các ban ngành đoàn thể, nhiều hộ gia đình chính sách ở huyện Tiền Hải đã được ở hỗ trợ sửa chữa, xây dựng nhà mới.

Huyện Tiền Hải có trên 3.000 đối tượng người có công với cách mạng cần được hỗ trợ về nhà ở. Để đảm bảo đúng người, đúng đối tượng, đúng mục đích, huyện tích cực kiểm tra, rà soát, để việc thực hiện hỗ trợ được nhanh chóng, chính xác. Qua rà soát có gần 1.100 trường hợp không có nhu cầu, không đủ điều kiện hoặc đã chuyển đi nơi khác. 

Sau 6 năm thực hiện quyết định số 22 của Chính Phủ, đến nay huyện Tiền Hải đã hỗ trợ xây mới và sửa chữa về nhà ở cho 1.800 trường hợp. Để đẩy nhanh tiến độ hỗ trợ nhà ở cho các trường hợp còn lại, huyện Tiền Hải chỉ đạo phòng lao động thương binh xã hội huyện tích cực phối hợp với các ngành liên quan, đôn đốc các xã, thị trấn hoàn thiện hồ sơ. Bên cạnh đó, huyện đã phát động phong trào “đền ơn đáp nghĩa” huy động sự chung tay của cả cộng đồng xây mới và sửa chữa nhà ở cho người có công./.

Vũ Hà

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...