Đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Vũ Thư tiếp xúc với cử tri cụm xã Vũ Vân trước Kỳ họp thứ 7 , HĐND tỉnh khóa XV

Thứ 5, 29/11/2018 | 19:41:53
541 lượt xem

Sáng 29-11, các đại biểu HĐND tỉnhThái Bình khóa XVI đã có buổi tiếp xúc với cử tri cụm xã Vũ Vân, huyện Vũ Thư trước kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XVI.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Vũ Thư thông báo tình hình phát triển kinh tế, xã hội trong 10 tháng đầu năm 2018, thông báo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XVI. Các cử tri đại diện cho các xã đề nghị các đại biểu HĐND tỉnh và huyện tiếp tục có ý kiến trình bày tại kỳ họp tới những vấn đề như: Hỗ trợ kinh phí để xây dựng tuyến đường liên xã Vũ Vân – Vũ Vinh đã xuống cấp nhiều năm nay; Hỗ trợ đẩy nhanh tiến độ xây dựng cánh đồng thủy sản thuộc xã Vũ Đoài; Cần kiểm tra và xử lý các xe quá khổ, quá tải chạy về đêm khuya trên tuyến đường xã Vũ Đoài - Nguyên Xá; Nghiên cứu và có biện pháp xử lý tình trạng ô nhiễm môi trường do một số trang trại chăn nuôi xã Vũ Hòa ảnh hưởng đến nhân dân xã Vũ Vân. 

Thay mặt các đại biểu HĐND tỉnh và huyện, ông Vũ Mạnh Hiền - phó chủ tịch HĐND tỉnh tiếp thu các ý kiến kiến nghị của các cử tri. Những ý kiến, kiến nghị trên sẽ được gửi đến các ngành chức năng để xem xét và giải quyết, ngoài ra một số kiến nghị sẽ trình bày tại kỳ họp HĐND tới đây .

Thanh Giang 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...