Câu lạc bộ Lê Qúy Đôn tỉnh Thái Bình tổ chức Đại hội lần thứ VIII

Thứ 6, 23/11/2018 | 07:00:13
687 lượt xem

Sáng 22-11, Câu lạc bộ Lê Qúy Đôn tỉnh Thái Bình tổ chức Đại hội lần thứ 8, nhiệm kỳ 2018 – 2023. Tới dự có các đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Ngô Đông Hải - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng - Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Đặng Thanh Giang - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh.

CLB Lê Qúy Đôn tỉnh Thái Bình là tổ chức xã hội tự nguyện, hiện có gần 370 hội viên, Trong đó có hơn 100 hội viên từ tuổi 80 trở lên. Tuy tuổi cao, sức khỏe yếu song hội viên CLB luôn phát huy tinh thần “tuổi cao gương sáng”, tích cực tham gia các cuộc vận động của Trung ương, của tỉnh, nhất là trong phong trào xây dựng NTM, xây dựng đô thị văn minh, luôn là tấm gương về đạo đức và lối sống mẫu mực. 

CLB Lê Qúy Đôn là nơi để các hội viên gặp gỡ, giao lưu, tăng cường tình đoàn kết. Đồng thời, phát triển mạnh các hoạt động thể dục thể thao để hội viên rèn luyện sức khỏe. Tổ chức các hoạt động sáng tác văn học nghệ thuật, thi họa, văn nghệ với nội dung phong phú, đa dạng. Từ đó, góp phần chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho hội viên, xây dựng đời sống văn hóa lành mạnh, gia đình hạnh phúc, xây dựng nếp sống văn hóa ở khu dân cư. Ngoài ra, CLB còn thường xuyên giúp đỡ các hội viên có hoàn cảnh khó khăn, thăm hỏi những khi ốm đau, bệnh tật. Nhờ các hoạt động sôi nổi, thiết thực, hiệu quả nên CLB ngày càng thu hút nhiều hội viên tham gia. Thời gian qua, CLB kết nạp trên 70 hội viên mới.

Tại đại hội, các hội viên đánh giá lại những kết quả đạt được. Bàn các giải pháp, phương hướng để CLB hoạt động hiệu quả trong nhiệm kỳ tới. Đại hội đã bầu 5 ủy viên vào Ban Chủ nhiệm CLB nhiệm kỳ VIII (2018 - 2023). 

Đồng chí Ngô Đông Hải - Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đã tặng hoa chúc mừng đại hội.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng những thành tích mà CLB Lê Quý Đôn đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí đã thông báo tới Đại hội 1 số thành tựu về phát triển KTXH của tỉnh trong năm 2018. Đồng thời nhấn mạnh, thành tựu chung của tỉnh đạt được có sự đóng góp tích cực từ các hội viên người cao tuổi nói chung và các hội viên trong CLB Lê Qúy Đôn nói riêng. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong nhiệm kỳ mới, CLB tiếp tục tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động. Phát huy hơn nữa vị trí, vai trò của mình, gắn bó với cấp uỷ, chính quyền các cấp. Tổ chức nhiều phong trào thi đua gắn với các nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh và địa phương nơi cư trú. Đồng thời, CLB tiếp tục phát huy vai trò là cầu nối tập hợp, đoàn kết hội viên, tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Tuổi cao gương sáng”, đoàn kết nội bộ; phát huy sức mạnh tổng hợp để xây dựng CLB phát triển bền vững, chăm sóc đời sống tinh thần cho hội viên. Đóng góp, đề xuất với cấp ủy, chính quyền, các cấp, các ngành về công tác lãnh đạo, quản lý, góp phần xây dựng tỉnh Thái Bình ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể, các cá nhân trong CLB có thành tích xuất sắc thời gian qua.

Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...