25 năm thành lập trường tiểu học Đông La huyện Đông Hưng

Thứ 3, 20/11/2018 | 09:16:25
1,962 lượt xem

Trường tiểu học Đông La huyện Đông Hưng tổ chức kỷ niệm 25 ngày thành lập trường và kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Được thành lập từ năm 1993, trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, Trường tiểu học Đông La đã có cơ sở vật chất khang, trang đáp ứng yêu cầu dạy và học trong tình hình mới. 


Trong những năm qua, trường luôn được đứng trong tốp dẫn đầu toàn huyện về công tác giảng dạy và được công nhận đạt chuẩn mức độ 2 và đạt chất lượng phổ thông cấp độ 3. 10 năm liên tục đều có học sinh dự thi đạt giải Quốc gia trong các kỳ thi Toán tuổi thơ và Trạng nguyên nhỏ tuổi; Trường được nhận cờ của Thủ tướng Chính phủ và nhiều bằng khen giấy khen của Tỉnh, huyện.

Trong dịp này, trường tiểu học Đông La tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí như biểu diễn thời trang bảo vệ môi trường; cuộc thi cắm hoa; các trò chơi dân gian như chuyển bóng tiếp sức, nhảy cò tiếp sức… Đáng chú ý, trường còn tổ chức hội chợ triển lãm sản phẩm trải nghiệm sáng tạo gồm các vật dụng gắn liền với đời sống người nông dân, các gian hàng ẩm thực, đồ dùng đồ chơi sáng tạo… đã thu hút giáo viên, học sinh và phụ huynh tham gia.

 Thu Thủy

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...