Đại hội lần thứ VI Hội làm vườn tỉnh Thái Bình

Thứ 6, 16/11/2018 | 20:56:48
1,019 lượt xem

Sáng 16/11, Hội làm vườn tỉnh Thái Bình tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2018 – 2023. Tới dự có GS.TS Ngô Thế Dân - Chủ tịch Hội làm vườn Việt Nam, đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình.

Hội làm vườn tỉnh Thái Bình tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2018 – 2023

Nhiệm kỳ qua, Hội làm vườn các cấp trong tỉnh chú trọng xây dựng củng cố tổ chức Hội và phát triển hội viên. Đến nay, toàn tỉnh có hơn 36.700 hội viên, tăng gần 4.000 hội viên so với đầu nhiệm kỳ. 

GS.TS Ngô Thế Dân - Chủ tịch Hội làm vườn Việt Nam tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Nội dung hoạt động của Hội luôn bám sát kế hoạch, chương trình trọng tâm của tỉnh, nhất là trong phong trào phát triển kinh tế. Trong giai đoạn 2013 - 2018, Hội làm vườn tỉnh đã xây dựng hàng trăm mô hình kinh tế VAC, trang trại ứng dụng tiến bộ kỹ thuật. Hội cũng phối hợp với các sở, ngành tổ chức hơn 1.600 lớp tập huấn KHKT nông nghiệp cho trên 105.000 lượt hội viên. Đồng thời, tổ chức cho các hội viên làm vườn tham quan mô hình trang trại trong và ngoài tỉnh. Nhiều mô hình của các hội viên cho thu nhập cao, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế nông nghiệp, nâng cao đời sống nông dân và xây dựng nông thôn mới trong tỉnh.

Ra mắt Ban Chấp hành Hội làm vườn tỉnh khóa VI, nhiệm kỳ 2018 – 2023

Đại hội đã thông qua kết quả tại phiên họp và ra mắt Ban Chấp hành Hội làm vườn tỉnh khóa VI, nhiệm kỳ 2018 – 2023 với 21 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Chủ tịch Hội làm vườn tỉnh khóa V được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức chủ tịch Hội làm vườn tỉnh khóa VI.

Đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình phát biểu tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, GS.TS Ngô Thế Dân - Chủ tịch Hội làm vườn Việt Nam và đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình ghi nhận, biểu dương những kết quả Hội làm vườn tỉnh đã đạt được trong những năm qua. Thời gian tới, yêu cầu Hội làm vườn tiếp tục nghiên cứu, tập huấn chuyển giao ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất. Phối hợp với các cơ quan truyền thông giới thiệu các nhân tố, mô hình điển hình trong phát triển kinh tế. Đồng thời quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc sản, thế mạnh của các địa phương, mở rộng thị trường tiêu thụ nông sản, nâng cao hiệu quả kinh tế cho hội viên và nông dân. Đổi mới mạnh mẽ phương thức hoạt động, phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể các cấp thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế cho hội viên, xoá đói giảm nghèo, đóng góp tích cực vào đề án tái cơ cấu nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới của tỉnh.

Trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Hội 

Nhân dịp này, Hội làm vườn Việt Nam và Hội làm vườn tỉnh Thái Bình đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Hội trên địa bàn tỉnh.


Phạm Ngọc

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...