UBND tỉnh tiếp đoàn công tác của chính quyền thành phố YeongJu (Hàn Quốc)

Thứ 5, 08/11/2018 | 17:15:09
748 lượt xem

Sáng ngày 8/11, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi tiếp xã giao Đoàn công tác của Chính quyền thành phố Yeongju Hàn Quốc.

Tại cuộc gặp, đoàn công tác của Chính quyền thành phố Yeongju đã nêu một số mối quan tâm với lãnh đạo tỉnh Thái Bình. Thành phố hiện đang có nhu cầu tuyển dụng các lao động Việt Nam và đặc biệt ưu tiên người Thái Bình. Bởi trước đó, thành phố đã tuyển nhiều lao động người Thái Bình sang làm việc theo mùa vụ. Phía chính quyền thành phố đánh giá rất cao về khả năng cũng như phẩm chất của con người Thái Bình, chăm chỉ, chịu khó, hòa đồng với lối sống, phong cách của người Hàn Quốc. Phía đoàn công tác cũng mong muốn tỉnh Thái Bình sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ để đưa nhiều lao động Thái Bình sang làm việc tại Hàn Quốc.

Bà Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định Thái Bình có thế mạnh về lực lượng lao động, và với phẩm chất cần cù, chịu khó, trí tuệ sáng tạo thì những lao động Thái Bình sẽ được tin tưởng tại Hàn Quốc,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh giao cho Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Thái Bình tìm kiếm thông tin người lao động, thông báo cho họ những nội dung trong hợp đồng, giao các cơ quan chức năng bám sát biên bản và hợp đồng để giải quyết khúc mắc nếu có phát sinh.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao biên bản ký kết Hợp tác tuyển lao động đi làm mùa vụ giữa Thái Bình và thành phố Yeongju.

 Tố Uyên

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...