Gặp mặt các đồng chí tướng lĩnh người Thái Bình

Thứ 7, 13/10/2018 | 20:36:49
9,542 lượt xem

Chiều ngày 12-10, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã gặp mặt và tiếp các đồng chí tướng lĩnh người Thái Bình. Cùng dự có các đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đặng Trọng Thăng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy.

Về thăm quê hương Thái Bình dịp này có 5 đồng chí tướng lĩnh người Thái Bình là: Thiếu tướng Trần Hữu Nam - Phó cục trưởng cục tác chiến, Bộ tổng tham mưu; Thiếu tướng Nguyễn Văn Tín -Phó cục trưởng Cục tuyên huấn, Tổng cục chính trị ; Thiếu tướng Đào Tuấn Anh - Phó tư lệnh quân khu 3; Thiếu tướng Nguyễn Kim Tôn - Giám đốc trung tâm phát thanh – truyền hình Quân đội và Thiếu tướng Đỗ Hồng Lâm - Tổng biên tập Tạp chí Quốc phòng toàn dân.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Bí thư Tỉnh ủy đã thông báo tới các đồng chí tướng lĩnh người Thái Bình về một số thành tựu nổi bật trong phát triển KTXH của tỉnh thời gian qua. Nhờ đẩy mạnh nhiều giải pháp trong thu hút đầu tư, phát triển sản xuất nên kinh tế xã hội của tỉnh Thái Bình ngày càng khởi sắc. Tỉnh đẩy mạnh cải cách hành chính, thu hút đầu tư, tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp phát triển sản xuất. Qua đó, đóng góp hàng nghìn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước, tạo việc làm cho hàng chục nghìn lao động. Nông nghiệp nông thôn ngày càng được cơ giới hóa, nâng cao hiệu quả, năng suất. Phong trào xây dựng NTM được đẩy mạnh. 

Đến nay Thái Bình đã có 200/265 xã và 1 huyện đạt chuẩn nông thôn mới, có trên 90% số hộ dân được sử dụng nước sinh hoạt nông thôn, kinh tế phát triển, đời sống của nhân dân ngày càng được nâng cao.

Nhân dịp này, các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy đã trao tặng bức tượng nhà bác học Lê Qúy Đôn và tặng hoa chúc mừng các đồng chí tướng lĩnh người Thái Bình đã được Đảng và nhà nước tín nhiệm phong quân hàm thiếu tướng đợt vừa qua.

Thay mặt các tướng lĩnh người Thái Bình, thiếu tướng Trần Hữu Nam - Phó cục trưởng cục Tác chiến, Bộ tổng tham mưu bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước những đổi thay tích cực của quê hương Thái Bình thời gian qua. Các đồng chí tướng lĩnh người Thái Bình cũng xin hứa trên cương vị công tác của mình sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp cho công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Nhân dịp này, các tướng lĩnh người Thái Bình đã trao tặng số tiền 130 triệu đồng ủng hộ công tác an sinh xã hội tại địa phương.

                                                                             Phạm Ngọc 



  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...