Đài PT-TH Thái Bình giành giải nhất cuộc thi phóng sự truyền hình về chủ đề phòng, chống tác hại của thuốc lá năm 2017- 2018.

Thứ 6, 28/09/2018 | 15:49:01
835 lượt xem

Sáng ngày 28/9, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi phóng sự truyền hình về chủ đề phòng, chống tác hại của thuốc lá năm 2017-2018.


Đây là cuộc thi do Bộ Thông tin truyền thông tổ chức, đã thu hút hơn 100 tác phẩm báo chí tham dự, trong đó 13/38 tác phẩm vào chung khảo đã được chọn trao giải.

Tại Lễ trao giải, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Hoàng Vĩnh Bảo - Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi cho biết: Các tác phẩm dự thi đều là phóng sự có chất lượng tốt, cách truyền tải dung dị dễ hiểu mà ý nghĩa giáo dục sâu sắc; thông tin chính xác, kịp thời; xác định các thông điệp truyền thông rõ ràng, ấn tượng. Nhiều tác phẩm dự thi của các tác giả chuyên nghiệp đã thể hiện góc nhìn đa dạng, sắc sảo của người làm báo về các vấn đề của công tác phòng chống tác hại thuốc lá.


20182810-ta1.jpg

Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt giải Nhất trong cuộc thi

Ban tổ chức đã trao các giải thưởng cho tập thể, cá nhân xuất sắc nhất, trong đó có 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 4 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Giải Nhất được trao cho tác phẩm “Tôi là K nhân” của nhóm tác giả Kim Thoa, Việt Thắng, Tiến Dũng, Hoàng Hải của Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình.

 Đây là lần thứ 3 liên tiếp Đài PT-TH Thái Bình đoạt giải tại cuộc thi Phòng, chống tác hại của thuốc lá


 Kim Thoa 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...