Thành phố Thái Bình tặng nhiều phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết trung thu 2018

Thứ 4, 19/09/2018 | 16:39:32
606 lượt xem

Chiều 19-9, UBND Thành phố Thái Bình tổ chức họp triển khai nhiệm vụ công tác phục vụ Hội nghị Thường trực HĐND tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng sông Hồng và Duyên hải Bắc Bộ lần thứ năm và chuyển quà cho các phường, xã để trao cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm 2018.

 UBND Thành phố Thái Bình tổ chức họp triển khai nhiệm vụ công tác phục vụ Hội nghị Thường trực HĐND tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng sông Hồng và Duyên hải Bắc Bộ lần thứ năm 

Theo kế hoạch, Hội nghị Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Hồng và Duyên hải Bắc Bộ lần thứ 5 sẽ diễn ra trong 2 ngày (từ 21 đến 22 /9/2018) trên địa bàn Thành phố Thái Bình. 

Tại cuộc họp, lãnh đạo UBND thành phố đã triển khai nhiệm vụ đến các phòng ban chức năng và 19 phường, xã về một số vấn đề liên quan đến tình hình an ninh chính trị, trật tự đô thị, chống lấn chiếm vỉa hè, lòng đường và công tác vệ sinh môi trường. Yêu cầu các nhiệm vụ phải khẩn trương thực hiện, tập trung hoàn thành trước 11h ngày 20/9/2018.

 UBND thành phố Thái Bình chuyển quà cho các phường, xã để trao cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm 2018.

Tiếp đó, UBND thành phố Thái Bình phối hợp với Hội doanh nghiệp thành phố tổ chức chuyển 900 suất quà cho lãnh đạo các phường, xã để trao cho các em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết trung thu năm 2018. Lãnh đạo UBND Thành phố Thái Bình yêu cầu các phường, xã phải chuyển quà đến tận tay các em thiếu nhi, tuyệt đối không được sử dụng vào mục đích khác.

Từ nay đến Tết trung thu, thành phố sẽ tiếp tục đón nhận sự ủng hộ của các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm đến chia sẻ với những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn để mang đến cho các em một Trung thu vui vẻ, ý nghĩa.

Nhân dịp này, Tổng công ty giống cây trồng Thái Bình đã trao tặng 100 triệu đồng cho Thành phố Thái Bình để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...