Trao quà cho học sinh nghèo huyện Vũ Thư

Thứ 7, 15/09/2018 | 17:40:30
744 lượt xem

​Nhân dịp đầu năm học mới, Tập đoàn Lộc Trời tổ chức trao quà cho học sinh nghèo các trường tiểu học Nguyên Xá, Vũ Đoài, Vũ Hội và Duy Nhất, huyện Vũ Thư.

200 suất quà là cặp sách, vở và mũ lưỡi trai đã được trao đến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Với mục đích kết nối yêu thương, thắp sáng niềm tin, tiếp sức cho trẻ em nghèo tới trường, thông qua những phần quà này, Tập đoàn Lộc Trời mong muốn giúp học sinh có hoàn cảnh khó khăn bước vào năm học mới vững tin hơn, có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Đây cũng là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi chương trình thiện nguyện với kinh phí trích từ lợi nhuận của Tập đoàn, qua đó thể hiện truyền thống quý báu “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...