Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Bí thư Tỉnh ủy tiếp và làm việc với Tập đoàn Vingroup

Thứ 5, 30/08/2018 | 15:10:52
470 lượt xem

Sáng 30-8, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh có buổi tiếp và làm việc với Tập đoàn Vingroup. Dự buổi tiếp và làm việc có đồng chí Đỗ Đình An - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy cùng lãnh đạo UBND thành phố.

Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn sự hỗ trợ của Tập đoàn Vingroup trong xây dựng công trình đền thờ Bác Hồ cùng với nhiều tổ chức, cá nhân tham gia công đức, và cho biết, đến nay các bước triển khai đầu tư xây dựng đã hoàn thành. Đây là công trình văn hóa tâm linh đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thái Bình với vị Cha già dân tộc. Công trình còn góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, cách mạng cho các thế hệ mai sau.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn Tập đoàn Vingroup tiếp tục quan tâm, nghiên cứu và đầu tư thêm một số dự án lớn vào Thái Bình trong thời gian tới. Đồng thời khẳng định Thái Bình cam kết thực hiện đầy đủ và kịp thời các chính sách ưu đãi đầu tư của nhà nước, đồng thời xem xét, ban hành các cơ chế, chính sách đặc thù, đủ mạnh trên cơ sở không trái với các quy định của nhà nước để hỗ trợ các doanh nghiệp đầu tư, làm ăn lâu dài, có hiệu quả tại địa phương.

Lãnh đạo Tập đoàn Vingroup hứa sẽ tiếp tục đầu tư một số dự án trên địa bàn Thái Bình trong thời gian tới và cảm ơn những quan tâm, tạo điều kiện để các dự án đã đầu tư của Tập đoàn Vingroup hoàn thành nhanh gọn và đi vào hoạt động một cách có hiệu quả.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...