Tiếp xúc cử tri huyện Vũ Thư sau kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa XVI

Thứ 5, 02/08/2018 | 16:16:14
257 lượt xem

Sáng 2-8, tại xã Minh Khai, đồng chí Vũ Mạnh Hiền - Phó chủ tịch HĐND tỉnh tiếp xúc với cử tri 6 xã và thị trấn của huyện Vũ Thư sau kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa XVI.

Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh thông báo kết quả kỳ họp thứ sáu HĐND tỉnh và kỳ họp bất thường HĐND tỉnh khóa XVI nhiệm kỳ 2016 - 2021, kết quả giải quyết ý kiến kiến nghị của cử tri gửi kỳ họp, các cử tri kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh những vấn đề liên quan đến xử lý rác thải sinh hoạt, ô nhiễm môi trường tại một số sông, hồ trên địa bàn huyện, tháo gỡ khó khăn trong giải phóng mặt bằng và thu hồi đất, sửa chữa hệ thống chiếu sáng tại các tuyến đường trục thôn, xã để đảm bảo an toàn giao thông.

Tại hội nghị, đồng chí Vũ Mạnh Hiền - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp thu, giải trình những kiến nghị của cử tri; tổng hợp và trình các cơ quan có thẩm quyền xem xét và giải quyết. Cũng trong sáng nay, đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại các xã Xuân Hòa, Tự Tân và Vũ Vân.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...