Tập huấn an toàn thông tin năm 2018

Thứ 4, 25/07/2018 | 15:41:00
291 lượt xem

Chiều 25-7, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban chỉ đạo ứng dụng công nghệ thông tin tỉnh dự và chỉ đạo Hội nghị tập huấn an toàn thông tin năm 2018 dành cho cán bộ các Sở, ngành, huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, ứng dụng công nghệ thông tin trong chỉ đạo và điều hành là chủ trương của Đảng và Nhà nước. Tại Thái Bình, công nghệ thông tin được ứng dụng rộng rãi trong mọi mặt của đời sống xã hội, có tác dụng rút ngắn thời gian, góp phần đẩy mạnh công cuộc cải cách hành chính, nâng cao hiệu quả thực thi công vụ.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị đơn vị tổ chức là Sở Thông tin truyền thông và Công ty cổ phần Bkav triển khai đầy đủ, chi tiết các nội dung tập huấn để giúp cán bộ các Sở, ngành, huyện, thành phố trong tỉnh nâng cao nhận thức, chủ động phòng tránh những nguy cơ và rủi ro khi sử dụng mạng Internet, phòng chống các phần mềm độc hại và tội phạm an ninh mạng. Các đại biểu tham dự tập huấn cần tiếp thu nghiêm túc những nội dung được truyền đạt, chủ động trao đổi những điều chưa hiểu rõ để chuyên gia giải đáp. Thông qua tập huấn, Sở Thông tin Truyền thông chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên cứu, đề xuất tham mưu cho tỉnh những giải pháp tăng cường đảm bảo an toàn thông tin mạng.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý các cơ quan, đơn vị trong tỉnh thực hiện nghiêm các văn bản, chỉ thị của Trung ương trong việc ứng phó với sự cố an ninh mạng, luôn chủ động trước mọi sự cố bất ngờ có thể xảy ra.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...