Trên 21.000 thí sinh tỉnh Thái Bình bước vào ngày thi đầu tiên THPT Quốc gia

Thứ 2, 25/06/2018 | 10:31:09
369 lượt xem

Hôm nay, trên 21 nghìn thí sinh lớp 12 trong tỉnh bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia. Ngay trong buổi sáng đầu tiên của kỳ thi, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo kỳ thi THPT Quốc gia tỉnh Thái Bình, đã đi kiểm tra tại một số điểm thi.

Đây là năm thứ 4 tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia nên công tác chuẩn bị cơ sở vật chất và các phương tiện làm việc cho hội đồng thi, các điểm thi cũng như công tác phối hợp tổ chức kỳ thi diễn ra thuận lợi và tương đối ổn định.

Kỳ thi THPT Quốc gia năm nay, toàn tỉnh có 21.557 thí sinh đăng ký dự thi, tại 48 điểm thi, với 919 phòng thi. Để đáp ứng yêu cầu tổ chức kỳ thi an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã điều động gần 2.500 cán bộ làm công tác thi tại tỉnh Thái Bình, trong đó có 50% là cán bộ, giáo viên trong tỉnh và 50% là cán bộ, giảng viên các trường đại học.

Buổi sáng, các thí sinh bước vào môn thi đầu tiên là môn Ngữ văn, thời gian làm bài 120 phút. Theo ghi nhận, không khí tại các điểm thi nghiêm túc. Trong điều kiện thời tiết mát mẻ, dễ chịu. Buổi chiều, các thí sinh dự thi môn Toán, thời gian làm bài 90 phút dưới hình thức trắc nghiệm.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...