Chương trình khởi nghiệp cho thanh niên, sinh viên tỉnh Thái Bình 2018

Thứ 7, 26/05/2018 | 16:43:19
310 lượt xem

Tối ngày 25/5, tại trường Đại học Thái Bình, Báo Doanh nghiệp phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình tổ chức chương trình giao lưu, hỗ trợ các bạn sinh viên, thanh niên triển khai các ý tưởng khởi nghiệp. Dự chương trình giao lưu có các đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Ủy viên BTV, Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Hoàng Giang - Phó chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí đại diện Báo Doanh nghiệp, Hiệp hội doanh nghiệp trung ương và một số tỉnh bạn và 1500 sinh viên, thanh niên cùng tham dự.

Mục tiêu mà chương trình mong muốn sẽ khơi dậy và hun đúc tinh thần khởi nghiệp, tinh thần doanh nhân trong thanh niên, sinh viên, tạo niềm tin, tâm lý không ngại thất bại, sáng tạo và năng động hơn trong sản xuất và kinh doanh. Chương trình còn hỗ trợ các thanh niên, sinh viên tăng cường khả năng  kinh doanh sau khi đã triển khai thành lập doanh nghiệp. Trong đó, Báo Diến đàn Doanh nghiệp sẽ có vai trò kết nối với các tổ chức, các doanh nghiệp, các nguồn vốn cũng như các kênh đầu tư để hỗ trợ, bảo trợ cho thanh niên, sinh viên có thể triển khai thực hiện dự án. Tại chương trình, các sinh viên, thanh niên được giao lưu với các vị lãnh đạo, các doanh nhân trong và ngoài tỉnh, được chia sẻ kinh nghiệm, được tiếp xúc với những thông tin về khởi nghiệp từ các chuyên gia, các doanh nhân thành đạt.

Trong chương trình diễn ra các hoạt động như: Ký kết hợp tác hỗ trợ khởi nghiệp; phát động cuộc thi khởi nghiệp tỉnh Thái Bình năm 2018 và tư vấn khởi nghiệp.

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...