Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác

Thứ 7, 19/05/2018 | 15:52:17
310 lượt xem

Thực hiện sự chỉ đạo của Sở Y tế, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Tỉnh đoàn thanh niên và Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Thái Bình, hướng tới kỷ niệm 128 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng và Đoàn Thanh niên huyện phối hợp với CLB Thầy thuốc trẻ Thái Bình tổ chức ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, vì cuộc sống cộng đồng, khám, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho người dân xã Đông Hà.

Hơn 100 người cao tuổi, người nghèo, đối tượng chính sách của xã Đông Hà được các y bác sĩ thuộc CLB thầy thuốc trẻ Thái Bình khám sàng lọc các bệnh thường gặp, tư vấn sức khỏe, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng phòng ngừa bệnh tật, dinh dưỡng hợp lý an toàn. Các đối tượng đến khám cũng được cấp thuốc miễn phí do Quỹ Thiện tâm, tập đoàn Vingroup tài trợ.

Đây là buổi khám bệnh thứ 2 trong tháng 5 do Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng phối hợp với Huyện đoàn và CLB thầy thuốc trẻ tổ chức với mong muốn đưa các dịch vụ y tế đến gần hơn với người dân, nhất là người cao tuổi, giúp họ có điều kiện được khám phát hiện sớm bệnh tật, điều trị bệnh kịp thời.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...