Hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà Đại đoàn kết

Thứ 4, 18/10/2017 | 08:28:31
243 lượt xem

Nhân ngày “Vì người nghèo”, chiều 17/10, đồng chí Đặng Thanh Giang- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Thái Bình đã về xã An Vinh huyện Quỳnh Phụ trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Nguyễn Thị Loan thôn Hương Hòa.

Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh chia sẻ với hoàn cảnh gia đình bà Nguyễn Thị Loan, gia đình thuộc diện hộ nghèo, bản thân bà sức khỏe yếu, làm mẹ đơn thân, nuôi con ăn học.

Đồng chí đã trao biển tượng trưng hỗ trợ gia đình 30 triệu đồng xây dựng nhà Đại đoàn kết từ quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh. Huyện Quỳnh Phụ cũng trao tặng 10 triệu đồng, từ nguồn quỹ nhân đạo của huyện.

Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh giao nhiệm vụ cho cấp ủy chính quyền, MTTQ xã An Vinh vận động các tổ chức thành viên, ban công tác mặt trận dân cư hỗ trợ ngày công, nguồn lực để nhà Đại đoàn kết được hoàn thiện đúng tiến độ.

* Tại huyện Đông Hưng, đồng chí Đặng Thanh Giang - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN Tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Đông Hưng đến thăm và trao tiền hỗ trợ khám chữa bệnh cho ông Trần văn Hải ở thôn Tăng, xã Phú Châu là nạn nhân chất độc da cam, gia đình ông thuộc diện gia đình hộ nghèo ở địa phương.

Đồng chí Chủ tịch UBMTTQ tỉnh và các đồng chí lãnh đạo huyện Đông Hưng đã ân cần thăm hỏi đời sống vật chất, tinh thần của gia đình. Chia sẻ với những khó khăn của ông Trần văn Hải, đồng thời trao tặng 8 triệu đồng hỗ trợ ông khám chữa bệnh, kịp thời động viên ông và gia đình khắc phục khó khăn ổn định cuộc sống.

Đây là một trong những hoạt động chăm sóc hướng về người nghèo của UBMTTQ các cấp hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” và trong tháng cao điểm vì người nghèo năm nay.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...