Mang trung thu đến với trẻ em nghèo

Thứ 2, 02/10/2017 | 14:00:52
382 lượt xem

Tại nhà thi đấu đa năng, Trung tâm hoạt động VHTT-TTN tỉnh phối hợp với Đài PT-TH Thái Bình tổ chức đêm Trung thu "Vầng trăng yêu thương" cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Đặng Thanh Giang - Ủy viên BTV, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh cùng các ban, ngành đoàn thể, các nhà tài trợ và hơn 500 em học sinh và phụ huynh đến dự.

Đêm Trung thu, các em thiếu nhi đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ, múa lân đặc sắc do chính các em đến từ các đơn vị: Trung cấp nghề cho người khuyết tật, các em ở Làng trẻ em SOS, Trường mần non Hoàng Diệu, các em trong Câu lạc bộ của Trung tâm. Không chỉ được thưởng thức màn múa hát  mà các em còn cùng nhau phá cỗ.

 

Em Trần Thanh Tâm -  Làng trẻ em SOS: Được sự giúp đỡ của các đơn vị cuộc sống của chúng con đã khá hơn, hôm nay, được về đây vui tết trung thu chúng con rất vui và con mong rằng trong những năm tới chúng con nhận được sự giúp đỡ quan tâm hơn nữa.

 

 

 Bà Nguyễn Thị Vy - Tổ 35, phường Hoàng Diệu: Vui trung thu cho các cháu chúng tôi rất phấn khởi và rất biết ơn tấm lòng của các bác, mong muốn sau này các cháu được vui tết trung thu được nhiều hơn nữa.

 

 

 

Đây là năm thứ 2, Trung tâm hoạt động văn hóa thể thao thanh thiếu niên tổ chức chương trình vui Tết Trung cho các em. Năm nay, việc tổ chức trung thu cho các em được chuẩn bị từ rất sớm và mở rộng hơn về quy mô, số lượng các em tham gia và số đơn vị, doanh nghiệp tham gia ủng hộ các em cũng đông hơn.

 

 Ông Lại Đức Lợi - GĐ Trung tâm Hoạt động VHTT thanh thiếu niên tỉnh: Chúng tôi tổ chức trung thu cho các em vào ngày 11 âm lịch có thi cắm trại, thi trò chơi nghệ thuật, thi tài năng thiếu nhi. đặc biệt trong không khí của ngày tết trung thu, các em đã thể hiện được rất nhiều tài năng, các em thấy được sự quan tâm của các cấp, các ngành, đây là sự giao lưu của các em trong đêm rằm trung thu.

 

 

Cô Bùi Vân Anh - Trường Trung cấp nghề cho người khuyết tật tỉnh: Đối với các cháu bị khuyết tật như ở trường chúng tôi thì hoàn cảnh gia đình các em khó khăn để được cái tết trung thu như thế này rất là hiếm hoi, rất mong tết trung thu năm sau nhận được sự quan tâm để duy trì tết cho các con.

 

 

Bên cạnh niềm vui phá cỗ, rước đèn, 200 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn còn được trao quà, mỗi xuất quà trị giá 300.000 đồng từ các đơn vị, các nhà hảo tâm. Chương trình là cầu nối mang sự quan tâm, sẻ chia của toàn xã hội đến với những em nhỏ kém may mắn, là lời khẳng định tình yêu thương mà toàn xã hội dành cho cho thế hệ tương lai.

 

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...