Phó Chủ tịch tỉnh Thái Bình tặng quà nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi

Chủ nhật, 01/10/2017 | 16:54:48
495 lượt xem

Nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi 1-10, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội thăm, tặng quà Người cao tuổi tại Trung tâm công tác xã hội và Bảo trợ xã hội; Bệnh viện phong Da liễu văn môn.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh( thứ nhất bên trái) tặng quà Người cao tuổi tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội.

      Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các cụ, chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe; động viên các cụ tiếp tục sống lạc quan, cố gắng rèn luyện sức khỏe chiến thắng bệnh tật, là tấm gương sáng cho các cháu noi theo. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn của các cán bộ, nhân viên Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội; Bệnh viện phong da liễu Văn môn trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng người cao tuổi thời gian qua.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội  hỏi thăm sức khỏe, đời sống của Người cao tuổi.

Đồng chí đề nghị cán bộ, nhân viên Trung tâm tiếp tục nêu cao tinh thần, trách nhiệm thường xuyên phối hợp chặt chẽ với các ngành, đơn vị, địa phương, các tổ chức xã hội tận tình chăm sóc cả về đời sống vật chất và tinh thần cho các cụ, tạo điều kiện cho các cụ có môi trường sống vui vẻ trong ngôi nhà chung.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...