Người cao tuổi phát triển kinh tế giỏi

Thứ 2, 18/09/2017 | 07:20:31
422 lượt xem

Thái Bình hiện có trên 74 nghìn người cao tuổi trực tiếp tham gia lao động sản xuất, nhiều mô hình phát triển kinh tế do người cao tuổi làm chủ mang lại hiệu quả cao.

Tại hầu hết các địa phương trong tỉnh, hội viên người cao tuổi đều phấn đấu vươn lên làm giàu cho gia đình, góp phần vào sự phát triển của địa phương. Ở bất cứ ngành nghề nào, lĩnh vực nào cũng xuất hiện những tấm gương người cao tuổi. Trong đó có hơn 1.500 người cao tuổi là chủ trang trại, chủ cơ sở kinh doanh và 800 người cao tuổi được công nhận là điển hình làm kinh tế giỏi.

Với những kinh nghiệm đúc rút được trong cuộc sống, người cao tuổi đã cùng con cháu tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, cải tạo vườn tạp, phát triển kinh tế gia trại, trang trại, tổ chức các dịch vụ, mở các cơ sở sản xuất CN-TTCN... trở thành những tấm gương sáng trong cộng đồng.  

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...