Sẵn sàng phục vụ người bệnh trong dịp nghỉ lễ 30-4

Thứ 2, 01/05/2017 | 16:46:57
299 lượt xem

Thực hiện sự chỉ đạo của Sở Y tế, Bệnh viện đa khoa Tiền Hải chủ động chuẩn bị nhân lực, trang, thiết bị, vật tư y tế để người bệnh được tiếp đón, cấp cứu, điều trị kịp thời nhất trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và Quốc tế lao động 1/5.

Để đảm bảo công tác khám, cấp cứu và điều trị trong dịp nghỉ lễ 30/4, Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa Tiền Hải  phân công kế hoạch trực đến từng khoa, phòng, phân trực theo 4 cấp gồm: trực lãnh đạo, xử lý thông tin đường dây nóng; thường trực lâm sàng; thường trực cận lâm sàng và trực hành chính, bảo vệ. Tiếp tục duy trì và nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh, giao tiếp ứng xử ân cần, hòa nhã. 

TTƯT Trần Quang Trung - Giám đốc Bệnh viện ĐK Tiền Hải: Trong dịp nghỉ lễ ngoài kíp trực bình thường, chúng tôi bổ sung thêm Bác sỹ chủ chốt  ở các khoa, phòng trực thêm đảm bảo tốt nhất cho bệnh nhân.

 

 

Các đơn vị, khoa phòng đều xây dựng kế hoạch cụ thể đảm bảo tốt công tác khám chữa bệnh, chăm sóc người bệnh, đặc biệt trong công tác tiếp đón và xử trí những tình huống cấp cứu.

 BSCKI Phạm Minh Quý - Phó trưởng Khoa Hồi sức TC&CĐ, Bệnh viện ĐK Tiền Hải: Chúng tôi cắt cử người trực đảm bảo 24/24, thuốc men và các phương tiện máy móc, bình oxy chuẩn bị đầy đủ.

 

 

Riêng Khoa chạy thận nhân tạo, 100% quân số trực để đảm bảo phục vụ tất cả các bệnh nhân chạy thận như thông thường. Ngoài ra, Bệnh viện còn có phương án dự phòng nhân lực khi có tình huống phát sinh.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...