Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

Thứ 4, 29/03/2017 | 08:46:50
312 lượt xem

Nhằm góp phần xây dựng thành phố Thái Bình ngày càng văn minh, sạch đẹp, Đoàn Thanh niên CSHCM Thành phố Thái Bình đã triển khai nhiều chương tình tình nguyện và nhận được sự hưởng ứng tích cực và thu hút sự tham gia đông đảo của lực lượng đoàn viên thanh niên.

Tham gia hoạt động tình nguyện này, nhiều bạn đoàn viên thanh niên cảm thấy rất phấn khởi bởi việc thu gom rác thải sinh hoạt sẽ giúp cho môi trường của thành phố trong sạch hơn, người dân được đi bộ trên những con phố không có rác. Dưới sự chung sức của hơn 100 đoàn viên, chỉ trong 1 thời gian ngắn, bãi rác thải tự phát tại khu vực chợ Tiền Phong đã được thu gom sạch sẽ.

Em Vũ Thùy Châu: Em thấy hoạt động này rất ý nghĩa, em mong mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường cùng đoàn thanh niên chúng em.

 

 

 

 Anh Hoàng Công Minh: Đoàn thanh niên chúng em rất mong muốn hoạt động này diễn ta thường xuyên không chỉ trong tháng thanh niên này.Chúng em cũng rất mong muốn mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường.

 

Không chỉ ra quân vệ sinh môi trường, các cấp bộ đoàn trên địa bàn thành phố còn tích cực tham gia xây dựng đô thị văn minh, giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội như xây dựng 15 đội thanh niên tình nguyện đảm bảo ATGT; đảm nhận 12 tuyến phố thanh niên tự quản, tổ chức 4 đợt ra quân xóa quảng cáo, rao vặt trái phép với sự tham gia của trên 700 lượt đoàn viên thanh niên.

 Anh Thiệu Minh Quỳnh – Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố:  Riêng trong tháng thanh niên chúng tôi đã chỉ đạo mỗi cơ sở đoàn đều có các công trình, phần việc thanh niên trong đó một số hoạt động tiêu biểu đó là xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, xây dựng công trình thanh niên tại phường Trần Hưng Đạo... tổng giá trị hoạt động trong tháng thanh niên đạt gần 400 triệu đồng.

Các hoạt động hiến máu cứu người, tư vấn, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tiếp sức cho trẻ em đến trường, tặng quà đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn.. cũng được các cấp bộ đoàn thành phố thực hiện hiệu quả. Những việc làm của tuổi trẻ thành phố đã tạo dấu ấn đẹp, góp phần để mỗi bạn trẻ thấy rõ hơn vai trò, trách nhiệm của mình trong xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...