Hưởng ứng Ngày Công tác xã hội

Thứ 7, 25/03/2017 | 09:47:34
388 lượt xem

Sở Lao động Thương binh Xã hội ( LĐTBXH) phối hợp với trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình tổ chức hội nghị hưởng ứng Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25 - 3.

Nghề công tác xã hội có vai trò quan trọng ở nhiều góc cạnh của cuộc sống, như: Bảo vệ trẻ em, giúp đỡ các thành viên trong gia đình giải quyết xung đột, hỗ trợ tâm lý và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, trợ giúp người già và người khuyết tật... Bên cạnh những vấn đề do di chứng chiến tranh, nhiều vấn đề phát sinh như nghiện rượu, ma túy, nạn bạo hành trong gia đình, thất nghiệp, lạm dụng trẻ em, sức khỏe tâm thần, người cao tuổi cô đơn...cũng đòi hỏi sự can thiệp và trợ giúp từ đội ngũ nhân viên công tác xã hội chuyên nghiệp.

Ngày công tác xã hội Việt Nam” là sự kiện tôn vinh vai trò và đóng góp của người làm công tác xã hội trong việc tham gia giải quyết các vấn đề của cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội, góp phần bảo đảm thực hiện quyền con người, công bằng, tiến bộ xã hội và hạnh phúc của nhân dân.

 Taị hội nghị , đại diện Sở LĐTBXH và trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình đã trao chứng chỉ nghề công tác xã hội cho gần 40 học viên , trong đó có 10 học viên là người khuyết tật.                                 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...