Tai nạn lao động tại Nhà máy thép SHENG LI

Thứ 6, 10/03/2017 | 16:39:07
725 lượt xem

Vào 8h30 sáng 10-3, một vụ tại nạn lao động xảy ra tại nhà máy thép Sheng li, khu Công nghiệp Cầu Nghìn, thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ làm 3 công nhân gồm 2 người Trung Quốc và 1 người Việt Nam bị thương.

Được biết nguyên nhân vụ tai nạn là do nổ đường ống dẫn dầu. Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn lao động, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương đảng, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình cùng các ngành chức năng và chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo khắc phục vụ tai nạn.

 Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu lãnh đạo nhà máy thép Sheng li cho dừng hoạt động ngay nhà máy và tổ chức cấp cứu người bị thương, lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân xẩy ra tai nạn, đồng thời thông báo ngay cho thân nhân người bị thương và Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam biết. Về phía nhà máy thép Sheng li phải chịu trách nhiệm khi để sự việc xảy ra và có trách nhiệm với những công nhân bị thương.

 Chủ tịch UBND tỉnh cũng chỉ đạo các ngành chức năng và nhà máy phải kiểm tra lại toàn bộ hệ thống, dây chuyền sản xuất của nhà máy, nếu đảm bảo an toàn mới tiếp tục được sản xuất.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...