Hoạt động hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Thứ 3, 07/03/2017 | 10:45:47
537 lượt xem

Theo kế hoạch, ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam tại Thái Bình với chủ đề “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” sẽ được tổ chức từ ngày 09-16/3 tại các huyện, thành phố, các cơ quan, doanh nghiệp trong tỉnh.

Lễ mít tinh hưởng ứng ngày Quyền người tiêu dùng Việt Nam được Sở công thương và Hội Bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng  tổ chức vào 16h, thứ 3 ngày 14/3.

Ảnh minh họa.

Mục đích của việc tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của toàn xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng của hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Tuyên truyền để mọi người nhận thức toàn diện và sâu rộng hơn về luật Bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng; thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, của cộng đồng Doanh nghiệp, các cơ quan, đoàn thể, các tổ chức xã hội hướng tới bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong tỉnh .

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...