Hội thi nấu ăn chủ đề " Bữa cơm gia đình ngày chủ nhật "

Thứ 5, 02/03/2017 | 15:51:08
358 lượt xem

Sáng 2-3, Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh Thái Bình tổ chức Hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình ngày chủ nhật” trong công nhân viên chức lao động.

Tham gia Hội thi có 10 đội đến từ 10 Công đoàn cơ sở với 45 thành viên. Trong thời gian 90 phút với sự khéo léo nhanh nhẹn, đảm đang của mình, các đội thi đã chuẩn bị chu đáo một mâm cơm dành cho 6 người ăn, với những món ăn đa dạng, hấp dẫn và đảm bảo chất dinh dưỡng.

Qua đây nhằm nâng cao sự hiểu biết và kỹ năng nội trợ của đoàn viên, Nữ CNVCLĐ và nâng cao vai trò và giá trị của người phụ nữ trong cuộc sống; đồng thời tạo cơ hội cho các đoàn viên, CNVCLĐ ở các công đoàn cơ sở được giao lưu học tập lẫn nhau, trao đổi kinh nghiệm về kỹ năng nội trợ, chế biến, cải thiện bữa ăn ngon ở đơn vị cũng như ở gia đình. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...