Trao quà nhân ngày 27-7

Thứ 4, 27/07/2016 | 16:51:15
455 lượt xem

Sáng ngày 27-7, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam và Tổng công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ (Vinacomin) tới thăm và tặng quà các thương, bệnh binh đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần tại xã Đông Kinh, huyện Đông Hưng. Đồng chí Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam tặng quà các thương, bệnh binh đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh.

Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần hiện đang quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng 58 người có công với cách mạng. Trong đó, có 40 người là thương, bệnh binh nặng, 18 bệnh nhân là các thế hệ sau của người kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học da cam/dioxin và các đối tượng xã hội khác.

Tổng công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ (Vinacomin) tới thăm và tặng quà các thương, bệnh binh.

Đại diện Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam và Vinacomin đã trao tặng 200 triệu đồng cho cán bộ và bệnh nhân Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh. Món quà này thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự tri ân, quan tâm chăm lo của tập thể cán bộ, công nhân viên hai đơn vị đối với những người có công với cách mạng.

Đồng chí  Phạm Văn Ca  -  Phó Chủ tịch UBND Tỉnh cảm ơn và ghi nhận những món quà tình nghĩa mà Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam và Tổng công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ (Vinacomin) đã trao tặng. 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Ca – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự quan tâm của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam và Tổng công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ đối với những đối tượng người tâm thần có công đang được nuôi dưỡng, điều trị tại đây. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị lãnh đạo và cán bộ nhân viên Trung tâm làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc người có công mắc bệnh tâm thần, để họ sớm bình phục trở về với cuộc sống đời thường. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...