Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các thương binh, liệt sĩ tại các tỉnh bạn

Thứ 6, 22/07/2016 | 15:30:29
626 lượt xem

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ, ngày 22-7, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đi thăm, tặng quà những thương, bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang) và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh). Cùng đi có đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, đại diện Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đi thăm, tặng quà những thương, bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Lạng Giang.

Tại các nơi đến, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã thăm hỏi, động viên và tặng quà các thương, bệnh binh đang điều trị tại 2 trung tâm, trong đó, có những thương bệnh binh quê Thái Bình. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến của các thương, bệnh binh trong các cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Tỉnh Thái Bình luôn coi trọng và sẽ duy trì tốt các hoạt động cộng đồng với các chương trình tri ân, thăm hỏi động viên các thương bệnh binh, người có công với cách mạng, các đối tượng chính sách là hộ nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong đó, có hoạt động tri ân những thương, bệnh binh quê Thái Bình đang điều trị tại các trung tâm điều dưỡng trên cả nước.

* Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày thương binh, liệt sĩ, Đoàn đại biểu tỉnh Thái Bình đã tới thăm và tặng quà một số trung tâm điều dưỡng thương binh tại tỉnh Ninh Bình, Hà Nam, Bắc Ninh và Bắc Giang.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình tặng quà các thương binh, bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh, bệnh binh Kim Bảng.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các thương binh, bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Duy Tiên (tỉnh Hà Nam), Trung tâm Điều dưỡng thương binh, bệnh binh Kim Bảng( tỉnh Hà Nam) và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan ( tỉnh Ninh Bình).

Tỉnh Thái Bình hiện có 10 thương binh, bệnh binh nặng đang điều dưỡng tại các trung tâm này.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của các đồng chí thương binh, bệnh binh.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình cùng lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của các đồng chí thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí cũng chia sẻ về công tác chăm sóc người có công của tỉnh Thái Bình trong thời gian qua. Chúc các thương binh, bệnh binh sống vui, sống khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương để các thế hệ noi theo.    

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...